A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỢI ÍCH CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ XE MÁY BISTECH

LỢI ÍCH CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ XE MÁY BISTECH

                 Hiện nay Bộ Giao thông vận tải đã quy định đối với các phương tiện xe ô tô, xe tải, xe container, các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, kinh doanh vận tải hàng hóa thì đều phải trang bị thiết bị định vị xe ô tô – thiết bị định vị xe hơi chất lượng cao, hợp chuẩn, vẫn đảm bảo hoạt động bình thường. Để tránh tình trạng lắp đặt cho có, chống đối thì hiện nay các phương tiện cần phải được đăng kiểm định kỳ 6 tháng một lần. Các thiết bị định vị ô tô phải đảm bảo cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan như: tốc độ xe, thông tin về xe, thông tin về lái xe, lộ trình di chuyển, thời gian dừng đổ, số lần đóng mở cửa xe… Chính vì vậy các chủ phương tiện đều phải tìm kiếm lắp đặt thiết bị định vị xe hơi, hành trình, hộp đen ô tô hợp chuẩn, chất lượng cao, hoạt động tốt để trang bị cho phương tiện của mình.

thiết bị định vị bistech

                  Là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực giải pháp quản lý hành trình và thiết bị định vị, Bistech luôn luôn nỗ lực để tìm ra những giải pháp mới hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình. Sản phẩm thiết bị định vị ô tô, xe máy xe hơi của Bistech ra đời với mong muốn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc quản lý giám sát cũng như đảm bảo an toàn cho phương tiện của mình. Thiết bị định vị của Bistech đã loại bỏ đi những tính năng lỗi thời và không cần thiết của các sản phẩm đang có trên thị trường để đưa ra dòng sản phẩm tập trung đến những tính năng thiết thực nhất với trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sau đây là những lợi ích nổi bật mà sản phẩm thiết bị định vị Bistech đem lại cho bạn:

- Thiết bị vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng gắn ở những vị trí rất khó phát hiện trên xe ô tô, xe hơi và ngay cả xe máy.

- Đối với các đội xe thì người quản lý sẽ rất dễ dàng kiểm soát nhân viên, phương tiện của mình. Đối với đội xe taxi thì dễ dàng kiểm soát thời gian đón trả khách, thời gian quảng đường vận chuyển hành khách…

thiết bị định vị

- Khi sử dụng thiết bị định vị thì các thông số về lộ trình, vị trí của xe, lộ trình, thời gian dừng đổ xe,tốc độ,… sẽ được thông báo về máy chủ để xử lý thông qua mạng GPRS, chủ phương tiện chỉ cần ngồi tại nhà là có thể theo dõi tất cả một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- Đối với xe ben, xe container, xe ô tô tải vận chuyển hàng hóa… thì mục đích chính của việc lắp đặt thiết bị định vị là quản lý xăng dầu, tránh tình trạng trộm xăng dầu, quản lý thời gian làm việc của nhân viên…

thiết bị định vị bistech

- Khi lắp thiết bị định vị ô tô chủ phương tiện sẽ dễ dàng giám sát, quản lý và theo dõi phương tiện của mình, dễ dàng quản lý đội xe, chống tình trạng gian lận trong quá trình sử dụng xe.

 

                                        HÃY ĐẾN VỚI BISTECH ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

ĐẠI LÝ ẮC QUY TIẾN DŨNG - CHI NHÁNH ĐỘC QUYỀN CỦA CÔNG TY CP BISTECH VIỆT NAM

Địa chỉ: Phố Máy Xay, Lê Hồng Phong, TP Thái Bình

Điện thoại: 0975.418.666

Điện thoại: 0975.418.666

Tác giả: Điện thoại: 0975.418.666

Tin tức nổi bật