A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các loại ắc quy xe đạp điện tốt nhất hiện nay

           Với ưu điểm tiết kiệm chi phí, gọn nhẹ và sạch xe đạp điện, xe máy điện đang được người tiêu dùng lựa chọn như 1 phương tiện để thay thế cho xe máy, đặc biệt rất tiện lợi với các em học sinh.

3 thương hiệu ắc quy xe đạp điện tốt nhất hiện nay

 

            Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe, với nhiều chủng loại thương hiệu. Đi cùng chiếc xe là những phụ tùng, phụ kiện trong đó phải kể đến một thành phần rất quan trọng là bình ắc quy. Ắc quy được ví như trái tim của chiếc xe bởi nó cung cấp nguồn điện để xe hoạt động.

 

          Ắc quy xe đạp điện có độ bền vào khoảng 350 lần sạc, nếu trung bình mỗi ngày bạn sạc xe 1 lần thì tuổi thọ của bộ bình ắc quy trên xe vào khoảng 1 năm. Trong quá trình sử dụng nếu thấy hiện tượng hay hết điện giữa đường, hoặc ban đầu mua đi được tầm 50-60 km mới phải sạc nhưng gần đây mới đi được tầm 10-20 km đã phải sạc thì dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải thay ắc quy để đi được quãng đường xa hơn và bảo vệ cho các thiết bị quan trọng khác như động cơ, điều tốc vì những thiết bị này sẽ ảnh hưởng nếu ắc quy không đủ cung cấp điện.

 

          Mẫu mã các loại ắc quy xe đạp điện rất đa dạng và phong phú, có loại tốt, loại kém, người tiêu dùng nếu không tìm hiểu kỹ dễ thay phải những loại ắc quy kém chất lượng, tiền mất tật mang. Ắc quy xe đạp điện được sản xuất chuyên dùng cho xe đạp điện vì vậy chúng ta không thể lấy ắc quy của thiết bị khác như xe máy để dùng cho xe đạp điện và ngược lại. Khi thay ắc quy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những hãng ắc quy chuyên sản xuất cho xe điện, không nên lựa chọn những thương hiệu ắc quy dùng cho xe máy, ô tô.

          Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi và từ thực tế phản hồi của khách hàng, hiện nay có 3 thương hiệu ắc quy xe đạp điện tốt nhất đó là:

Ắc quy Xupai
Ắc quy Chilwee Plus
Ắc quy Thiên năng Plus

          Đây là 3 hãng có nhà máy sản xuất cũng như công nghệ hiện đại, thiết bị chuyên dùng để sản xuất ắc quy xe điện. 3 loại ắc quy này đều có chung 1 đặc điểm là chất lượng tốt thể hiện ở việc ít phải bảo hành nhất, theo thống kê của chúng tôi tỷ lệ bảo hành của 3 dòng ắc quy trên chỉ dưới 5%. Hơn nữa quãng đường đi sau mỗi lần sạc của 3 loại ắc quy này cao hơn các loại khác, tuy từng dòng xe và điều kiện, trung bình mỗi lần sạc đầy bình xe được quãng đường 60 - 70km.

          Khi có nhu cầu thay ắc quy bạn cũng nên tìm đến các của hàng lớn, có uy tín để thay vì các hãng ắc quy trên cũng bị làm nhái rất nhiều, và rẻ chưa chắc đã tốt. Giá thay thế ắc quy 3 hãng trên gần bằng, không chênh lệch nhiều, vào khoảng trên dưới 1.4 triệu (1 bộ 4 bình)

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THAY THẾ CÁC LOẠI ẮC QUY TỐT NHẤT, ĐẢM BẢO NHẤT

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Ắc quy Tiến Dũng - Nhà phân phối Ắc quy Tiến Dũng

Địa chỉ: Phố Máy Xay, P. Lê Hồng Phong, TP Thái Bình

Điện thoại: 0975 418 666 - 0904 105 389 

Website: acquythaibinh.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Website: acquythaibinh.com

Tác giả: Website: acquythaibinh.com

Tin tức nổi bật