A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ắc quy xe điện 12Ah

Xe đạp điện Nijia sử dụng ắc quy 48V12Ah, giúp quãng đường lên đến 50km một lần sạc, vận tốc 35-40km/h

Bộ ắc quy xe đạp điện Nijia bao gồm 4 cục 12V12Ah, mắc nối tiếp, được đặt trong 1 hộp đựng ắc quy, đặt ngay dưới yên xe. Quý khách có thể tháo rời bộ ắc quy khỏi xe bằng cách sử dụng chìa khóa điện để mở yên xe

Để đảm bảo ắc quy ít gặp sự cố, rất cần thiết lưu ý 1 số nguyên tắc khi lắp bình ắc quy:

  • Các cục ắc quy nên được xếp quay mặt sang 1 bên,
  • Dây điện sắp xếp gọn gàng khoa học tránh hiện tượng giằng giật khi xô lệch,
  • Các mối hàn giữa dây điện và các đầu cực nhẵn bóng, thiếc hàn xịn tránh môve.
  • Khi đặt hộp ắc quy vào vị trí, cũng nên độn chặn nếu cần thiết để đảm bảo hộp không bị xê dịch khiến người đi xe có cảm giác khó chịu khi đi vào đoạn đường xấu.
  •  

Ắc quy dù rất tốt cũng có tuổi thọ. Khi thay ắc quy, việc lựa chọn ắc quy nào rất quan trọng. Tuổi thọ của ắc quy phụ thuộc vào độ chì trong ắc quy. Bằng cảm quan, các bạn có thể phát hiện ắc quy nặng là ắc quy tốt. Tuy vậy không loại trừ 1 số đơn vị gian lận độn xi măng vào cho nặng ắc quy. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy. Chia sẻ với các bạn: Xupai, Tianneng và Chilwee là 3 hãng ắc quy có tiếng của Trung Quốc và đứng đầu thế giới về độ uy tín cùng mức tiêu thụ. Tuy vậy đã có hiện tượng giả nhái ba thương hiệu này. Đến với Xe đạp điện Lan Anh, quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi là đối tác lâu năm của cả Tianneng và Chilwee. Riêng với Xupai tuy mới vào Việt Nam hơn 1 năm nhưng chúng tôi đã thử nghiệm và nhận thấy ắc quy Xupai vượt trội về quãng đường đi được trên 1 lần sạc và độ ổn định rất cao, hầu như không có lỗi. Việc người khổng lồ trong làng ắc quy thế giới - ắc quy Xupai tham gia thị trường Việt Nam cho thấy thị trường xe điện Việt Nam thực sự tiềm năng và sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian tới.

Đặc biệt, được sự ủng hộ của khách hàng gần xa, ẮC QUY TIẾN DŨNG phân phối rất nhiều ắc quy ra thị trường, nhờ đó, ắc quy lưu kho tại Hệ thống cửa hàng chúng tôi luôn là ắc quy mới 100% và là ắc quy mới xuất xưởng.

Một thông tin đặc biệt quan trọng có thể Quý khách hàng chưa biết: nhà máy sản xuất ắc quy có chính sách thu hồi ắc quy cũ với giá khá cao - Chúng tôi thực hiện dịch vụ đổi ắc quy cũ lấy ắc quy mới với mức giá cực ưu đãi, bảo hành 6 THÁNG

 

 

ntn

Tin tức nổi bật