A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà phân phối ắc quy Tiến Dũng chuyên cung cấp các loại ắc quy xe máy điện chất lượng uy tín, hàng chính hãng, giá hợp lý tại Thái Bình

Ắc quy Thiên Năng 48V-12Ah

 

Ắc quy xe đạp điện Thiên Năng 12v-12Ah

 

Sản phẩm: Ắc quy xe đạp điện TIANNENG 48v-12Ah

 

Loại ắc quy: Ắc quy Acid chì Pb kín khí

 

Hãng sản xuất: TIANNENG

 

Xuất xứ: China

 

Điện áp(V): 12

 

Dung lượng(Ah): 12

 

Bảo hành: 6 tháng tuổi thọ: 3 – 10 năm (sử dụng đúng cách).

 

Loại ắc quy xe đạp điện , xe máy điện thường được dùng là loại ắc quy khô cũng ít ai trong các bạn "sờ" được sản phẩm này.

 

Đây là dòng sản phẩm KHÔ đúng nghĩa, vì cấu tạo bên trong của acquy không dùng Sulfuric Acid mà là gel acid. Sản phẩm này được thiết kế đặc thù cho ngành hàng không, ngành Viễn thông, hoặc những nơi cần sự ổn định cao nhất. Cách bảo quản ắc quy hiệu quả để kéo dài tuổi thọ Để đảm bảo ắc quy xe đạp điện xe máy điện của bạn sẽ được lâu nhất và hoạt động tốt nhất, bạn lưu ý cho một số yếu tố sau:

 

1. Khi mới mua về, bạn khoan sử dụng ngay mà phải nạp đầy điện "no điện" cho acquy. Sau khi nạp đầy, bạn tiến hành xả điện trong acquy cho đến khi acquy cạn điện. Rồi nạp điện lại cho acquy lần nữa rồi mới đem vào sử dụng.

 

2. Nhiệt độ môi trường càng thấp thì tuổi thọ của acquy càng cao.

 

3. Để Acquy "sống" được lâu, bạn phải tạo vòng lặp (Recycle) cho nó. Nghĩa là bạn phải nạp và xả định kỳ. Thông thường thì bạn nên xả acquy cứ mỗi 2 tháng 1 lần để đảm bảo dòng phóng và khả năng tích điện của acquy luôn trong trạng thái tốt.

 

4. Khi lưới điện cúp trong một khoảng thời gian ngắn và acquy chưa phóng hết điện, bạn nên để cho acquy xả cho hết điện rồi mới nạp lại.

 

5. Điều cuối cùng bạn cần lưu ý là nếu bạn không sử dụng acquy trong một khoảng thời gian dài (không quá 6 tháng kể từ lần cuối cùng nạp điện), bạn phải nạp điện lại cho acquy

 

Tìm hiệu thêm các dòng ắc quy xe máy điện, xe đạp điện tại acquythaibinh.com

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HOẶC THAY THẾ CÁC LOẠI ẮC QUY VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Nhà Phân phối Ắc quy Tiến Dũng

Địa chỉ: Phố Máy xay, Phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình

Điện thoại: 0975.418.666 - 0904.105.389

ntn

Tin tức nổi bật